ครีมทารักแร้ขาว

ครีมทาผิว ครีมบำรุงผิว ผิวขาว ครีมลดลอยสิว ครีมเภสัช จำหน่ายครีมทาผิวราคาส่งยกลัง ปรึกษาทีมงานเพื่อสั่งซื้อครีมให้ถูกต้องเหมาะกับอาการและสุขภาพของแต่ละท่าน แชทปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ชำระเฉพาะค่าอาหารเสริมและค่าจัดส่ง

 
ครีมทารักแร้ขาว

ครีมทารักแร้ขาว คืออะไร?

  • ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวเฉพาะจุด สำหรับผิวหนังใต้วงแขนทาเพื่อช่วยให้มีใต้วงแขนกระจ่างใส เรียบเนียน บำรุงผิวคล้ำเสีย ลดเหงื่อและปัญหากลิ่นกายในตัว

ผิวใต้วงแขนคล้ำ เกิดจากอะไร ?

  •  

    ปัญหาผิวใต้วงแขนดำหรือมีสีคล้ำกว่าปกติ เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ได้แก่

    • แพ้หรือระคายเคือง จากการใช้โรลออนหรือสเปรย์ดับกลิ่นกาย ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก ทำให้ผิวหนังอักเสบ ผิวหนังจึงมีการผลิตเม็ดสีมากขึ้น ทำให้ผิวใต้วงแขนมีสีดำหรือเข้มขึ้น

      การกำจัดขนที่ผิดวิธี ถือเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวๆ หลายคนผิวใต้วงแขนดำ เพราะการกำจัดขนที่ผิดวิธีบ่อยๆ จะส่งผลให้ผิวได้รับการเสียดสีและบาดเจ็บซ้ำๆ ผิวจึงตอบสนองด้วยการผลิตเม็ดสีมากขึ้น ผิวใต้วงแขนจึงดำหรือมีสีคล้ำขึ้น การกำจัดขนที่ผิดวิธีนี้ยังส่งผลให้ผิวเป็นตุ่มหนังไก่ ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน หรือมีขนคุดด้วย 

      ขัดหรือถูผิวใต้วงแขนแรงเกินไป เพราะผิวบริเวณผิวใต้วงแขนนั้นบอบบาง การขัด ถู หรือเสียดสีแรงๆ และบ่อยๆ ก็ส่งผลให้ผิวใต้วงแขนมีสีคล้ำขึ้นได้

      มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคอ้วน โรคเบาหวาน จะส่งผลให้ผิวหนังตามรอยพับต่างๆ อย่างผิวใต้วงแขนหรือขาหนีบมีสีคล้ำขึ้น

      ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง เช่น ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์จะมีฮอร์โมนเอสโตรเจนและโปรเจสเตอโรนไม่สมดุล ทำให้ผิวใต้วงแขนมีสีคล้ำขึ้น แต่เมื่อคลอดบุตรแล้วผิวก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม 

ครีมทารักแร้ขาว
ครีมทารักแร้ขาว

วิธีการเลือกครีมทารักแร้


  • ควรเลือกครีมทารักแร้ขาวที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะระหว่างทำกิจกรรมระหว่างวัน  การเลือกส่วนผสมในครีมบำรุงรักแร้ขาวก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการใช้ครีมทารักแร้ก็เหมือนกับการทาโรลออน ถ้าเลือกไม่ดีนอกจากวงแขนจะไม่ขาว แถมเสื้อยังอาจมีคราบเหลืองติดสะสมได้
    เลือกครีมทารักแร้ขาวที่ไม่เพียงช่วยดับกลิ่นใต้วงแขนเท่านั้น แต่ควรเลือกครีมที่มีคุณสมบัติช่วยให้วงแขนของเรากระจ่างใสขึ้นด้วย ขั้นตอนสุดท้ายคือ หากมีอาการระคายเคืองเกิดขึ้นควรหยุดใช้ทันที และควรพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยอาการแพ้ต่อไป

ครีมทารักแร้ขาว มีวิธีใช้อย่างไร ?

  • โดยปกติแล้วจะเน้นให้ทาเช้า-เย็น วันละ 2 ครั้ง หลังทำการอาบน้ำ ในครีมทารักแร้ขาวบางยี่ห้อก็สามารถทาแล้วสวมเสื้อได้เลยไม่ต้องทาโรลออนเพิ่ม 

ครีมทารักแร้ขาว
ครีมทารักแร้ขาว

ข้อควรระวังในการเลือกครีมทารักแร้

ครีมทารักแร้ขาว อาจมีส่วนผสมของสารต้องห้าม เช่น สารปรอท ไฮโดรควิโนน ซึ่งสามารถทำให้ผิวของเราเกิดการระคายเคืองและดำคล้ำกว่าเดิมได้ จึงควรมีการทดสอบการแพ้เบื้องต้นก่อนใช้

พร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อเราได้ที่

FAQ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ครีมทารักแร้ขาว

ตอบ : นอกจากวิธีรักษาริ้วรอยด้วยเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่และการทาครีมบำรุงแล้วเราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ในการบำรุงผิวใต้วงแขนร่วมได้ เช่น

แป้ง การทาแป้งที่รักแร้สามารถช่วยใต้วงแขนไม่แห้งจนและอับชื้นจนเกินไป เพราะหากเกิดการเสียดสีอาจจะทำให้เกิดรอยคล้ำได้
ปิโตรเลียมเจล ปิโตรเลียมเจล ใช้ทาเพื่อลดการเสียดสีของผิวหนังใต้วงแขนได้ ซึ่งก็จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนไม่ดำหรือคล้ำเสีย
โยเกิร์ตและน้ำผึ้ง ผสมโยเกิร์ตและน้ำผึ้งเข้าด้วยกัน แล้วนำมาทาลงที่ใต้วงแขน นวดเพียงไม่กี่นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ผิวใต้วงแขนก็นุ่ม
สารส้ม นอกจากสารส้มจะสามารถระงับกลิ่นเหงื่อได้แล้ว สารส้มยังสามารถทำให้รักแร้ขาวขึ้นอีกด้วยเพียงแค่ให้หลังอาบน้ำเสร็จเท่านั้น 

พร้อมรับสมัครตัวแทนจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ
Accept Reseller
ราคาดีที่สุด ยิ่งสั่งเยอะยิ่งถูก มีราคาส่ง
Best Price
ส่งเร็ว ส่งด่วนทุกวัน
(ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Fast Delivery
ออกใบกำกับภาษีได้
Can Issue Tax
สินค้าทุกรายการผ่าน อย.ไทย และผ่านการ QC คัดสรรคุณภาพ
Quality Product
ขั้นตอนการสั่งซื้อง่าย เพียงกดใส่ตะกร้าใน LINE SHOP ทำการโอนชำระ และแนบสลิป
Easy Procedure
WORLDMED SOLUTION

ผู้นำการให้บริการจัดจำหน่าย อุปกรณ์การแพทย์ อาหารเสริม ชุดตรวจ ATK ราคาส่ง มีประสบการณ์การให้บริการธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ และอาหารเสริมอย่างยาวนาน ทีมงาน Worldmed Solution ยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะรับใช้คุณ ช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ด้่วยความใส่ใจดูเเลทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการ บริการที่เหนือกว่า สัมผัสความประทับใจในทุกการบริการของเรา

We strive to make you happy

YOUR SMILE IS OUR GOAL : )

A,Young,Asian,Doctor,With,His,Hand,On,The,Shoulder