เยลลี่ วิตามิน ซี ทำไมคนนิยมทานกัน ?

เยลลี่วิตามิน จำหน่ายราคาส่งยกลัง ปรึกษาทีมงานเพื่อสั่งซื้อเยลลี่วิตามินให้ถูกต้องเหมาะกับอาการและสุขภาพของแต่ละท่าน แชทปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ชำระเฉพาะค่าอาหารเสริมและค่าจัดส่ง

 
เยลลี่ วิตามิน ซี

เยลลี่ วิตามิน ซี ทำไมคนนิยมทานกัน ?

คำถามนี้อาจจะมีคำตอบหลายทิศทางเพราะบางท่านก็อาจจะชอบทานอาหารเสริมในรูปแบบอื่นๆมากกว่า แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาหารเสริมเยลลี่วิตามิน ซี หรือแม้แต่เยลลี่ที่มีสารอาหารอื่นๆมีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบัน นั่นก็เพราะตอบโจทย์ในด้านของความสะดวก พกพางาย ทานง่าย ในด้านรูปลักษณ์ก็มีการออกแบบได้อย่างสร้างสรรค์น่ารับประทาน แถมเยลลี่เองก็ได้รับการพัฒนาให้สามารถรักษาคุณค่าทางโภชนาการให้ครบถ้วนในหนึ่งเดียวได้ดียิ่งขึ้น เรียกว่าเด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี ส่วนเรื่องคุณภาพและราคาก็มีตัวเลือกให้เลือกหลายแบรนด์ อีกด้วย

ความลับของ เยลลี่ วิตามิน ที่เป็นมากกว่าขนมขบเคี้ยว

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ชอบความหวานอร่อย เคี้ยวหนึบ ของเยลลี่ แล้วมักถูกเตือนว่ากินแล้วไม่ดี ไม่เห็นมีประโยชน์ สบายใจได้ครับ อาจไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไปเพราะเยลลี่ที่ได้มาตรฐานที่เราบริโภคกันนั้นมีคุณประโยชน์สุดอัศจรรย์แฝงอยู่ดังนี้

1.ช่วยเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ

มีการศึกษาความสัมพันธ์ของไกลซีนกับคุณภาพการนอนหลับ ด้วยการให้กลุ่มตัวอย่างรับประทานไกลซีนปริมาณ 3 กรัมก่อนนอน พบว่า กลุ่มตัวอย่างมีการนอนหลับที่ดีขึ้น เช่น ลดระยะเวลาในการผล็อยหลับ ช่วยให้นอนหลับสนิทขึ้น ลดอาการง่วงนอนในเวลากลางวัน ช่วยให้สมองผ่อนคลาย บรรเทาอาการจากโรคนอนไม่หลับ และลดอุณหภูมิในร่างกายลงซึ่งมีผลต่อการนอนหลับที่ดีขึ้น 

2.ช่วยควบคุมน้ำหนักและน้ำตาลในผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2

เจลาตินอาจเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักหรือผู้ป่วยที่ต้องควบคุมจำนวนแคลอรีและสารอาหาร อย่างผู้ป่วยเบาหวานและผู้ป่วยโรคอ้วน เนื่องจากเจลาตินมีแคลอรีที่ต่ำและมีโปรตีนสูง ช่วยให้อิ่มนาน ทั้งยังช่วยลดความอยากอาหารได้อีกด้วย
จากการศึกษาที่ให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานจากโรคอ้วนรับประทานเจลาตินติดต่อกันเป็นว่า 3 เดือน พบว่า กลุ่มตัวอย่างมีการอักเสบที่ลดลงและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีขึ้น ซึ่งอาจเป็นผลมาจากน้ำหนักที่ลดลงที่ส่งผลให้อาการของโรคอ้วนบรรเทาลงตามไปด้วย

3.ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง ข้อนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว โดยมีงานวิจัยหลายงานที่พบความเชื่อมโยงในการใช้เจลาตินลดการเติบโตของเซลล์มะเร็ง อย่างโรคมะเร็งลำไส้ มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งเม็ดเลือดขาว จากการทดลองเจลาตินจากผิวหนังของหมูในหลอดทดลอง พบว่าเนื้องอกและเซลล์มะเร็งนั้นมีการเติบโตที่ช้าลง นอกจากนี้ กลูตามีนยังอาจช่วยบรรเทาผลข้างเคียงจากเคมีบำบัดได้อีก

ข้อมูลเหล่านี้มีการบ่งชี้ถึงประโยชน์ที่น่าทึ่งของเยลลี่ วิตามิน ซี อย่างไรก็ดีเรื่องของคุณประโยชน์ยังมีตัวแปรอีกมากมายที่ต้องศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเยลลี่ ทางที่ดีเวลาเลือกซื้อเลือกหา ท่านสามารถสังเกตมาตรฐานการผลิตบนซองและเลือกโภชนาการให้ตรงต่อความต้องการของท่านจะดีที่สุด 

เยลลี่ วิตามิน ซี
คลิ๊กเข้าสู่หน้า motherife
คลิ๊กเพื่อชมบทความแม่และเด็ก
ไปสู่หน้า Home
Home
คลิ๊กเพื่อเข้าสู่หน้าสาระน่ารู้
คลิ๊กเพื่อชมบทความสาระการดูแลสุขภาพ

พร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อเราได้ที่

พร้อมรับสมัครตัวแทนจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ
Accept Reseller
ราคาดีที่สุด ยิ่งสั่งเยอะยิ่งถูก มีราคาส่ง
Best Price
ส่งเร็ว ส่งด่วนทุกวัน
(ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Fast Delivery
ออกใบกำกับภาษีได้
Can Issue Tax
สินค้าทุกรายการผ่าน อย.ไทย และผ่านการ QC คัดสรรคุณภาพ
Quality Product
ขั้นตอนการสั่งซื้อง่าย เพียงกดใส่ตะกร้าใน LINE SHOP ทำการโอนชำระ และแนบสลิป
Easy Procedure
WORLDMED SOLUTION

ผู้นำการให้บริการจัดจำหน่าย อุปกรณ์การแพทย์ อาหารเสริม ชุดตรวจ ATK ราคาส่ง มีประสบการณ์การให้บริการธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ และอาหารเสริมอย่างยาวนาน ทีมงาน Worldmed Solution ยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะรับใช้คุณ ช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ด้่วยความใส่ใจดูเเลทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการ บริการที่เหนือกว่า สัมผัสความประทับใจในทุกการบริการของเรา

We strive to make you happy

YOUR SMILE IS OUR GOAL : )

47296360_999755030224979_6019024635276820480_n