ระวัง 4 โรค พาน้ำหนักลดฮวบ

ระวัง 4 โรค พาน้ำหนักลดฮวบ
สวัสดีท่านผู้รักสุขภาพทุกท่านครับ พบกับสาระสุขภาพดีๆกับ Admin Worldmed กันอีกเช่นเคยครับ พูดกันถึงเรื่องน้ำหนักตัว หากเรานั้นมีสุขภาพที่ดี น้ำหนักก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม แต่จะมีอยู่บางสาเหตุที่การลดลงของน้ำหนักบ่งบอกถึงโรคมากกว่าจะเป็นการลดลงของน้ำหนักทั่วไป บางคนลดลงเป็น 10 กิโลกรัมภายในไม่กี่เดือน การที่น้ำหนักลดลงมากๆ แบบผิดปกติแบบนี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอาจจะเป็นโรคอันตรายแล้วก็ได้หากเราไม่รีบรักษาครับ

ระวัง 4 โรค พาน้ำหนักลดฮวบ

ระวัง 4 โรค พาน้ำหนักลดฮวบ

ระวัง 4 โรค พาน้ำหนักลดฮวบ

โรคที่ 1 โรคมะเร็ง ♋โรคมะเร็งทุกโรค
ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งกระเพาะ มะเร็งลำไส้ มะเร็งปอด มะเร็งตับอ่อน มะเร็งอะไรต่างๆ อาการหลักเลยนะครับนั่นก็คือ น้ำหนักลดครับ ซึ่งผู้ป่วยก็จะมีอาการเบื่ออาหาร ไม่อยากรับประทานอาหาร 🍽️แต่ละมื้ออาจจะทานได้แค่ 2-3 คำ กินน้ำหรือกินอะไรได้นิดๆหน่อยๆ ลดลงเรื่อย ๆเป็น 10 กิโลกรัมครับ ภายใน 1 เดือนหรือว่า 3 เดือนแบบนี้อันนี้อันตรายครับ แนะนำว่าให้รีบพบแพทย์เพื่อทำการตรวจวินิจฉัยต่อไป เพราะนั่นอาจเป็นสัญญาณของมะเร็งก็ได้ครับ

โรคที่ 2 โรคไทรอยด์เป็นพิษ😣
โรคนี้พบได้บ่อยเหมือนกันครับ ส่วนใหญ่จะพบในเพศหญิงวัยกลางคน ซึ่งเกิดจากการที่ร่างกายผลิตฮอร์โมนไทรอยด์ออกมามากกว่าปกติ โดยปกติแล้วฮอร์โมนไทรอยด์มีหน้าที่ในการทำเมตาบอลิซึมต่างๆในร่างกาย และเกี่ยวข้องกับการเผาผลาญพลังงาน🔥 กลไกเหล่านี้จะไปเผาผลาญพวกไขมันพวกกล้ามเนื้อต่างๆ ส่งผลให้น้ำหนักลดลง ลดลงเรื่อยๆนั่นเองครับ ดังนั้นสังเกตดูครับหากใครมีน้ำหนักลดลงผิดปกติ ร่วมกับมีอาการใจสั่น มือสั่น เหงื่อแตกง่าย 😰หงุดหงิดอารมณ์เสีย 👿รวมทั้งมีอาการเหนื่อยง่ายด้วย 🥵 นั่นคือเป็นสัญญาณหนึ่งที่เป็นตัวบ่งบอกว่าคุณอาจจะเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษแล้วก็ได้ครับ

โรคที่ 3 โรคเบาหวาน 🩸🌡️
โรคเบาหวานเป็นโรคที่พบได้บ่อยมากๆ อาการนึงที่เป็นตัวบ่งบอกว่าเป็นโรคเบาหวานนั่นก็คือน้ำหนักลดลงมานั่นเองครับ แม้ว่าในแง่กายภาพส่วนใหญ่เรามักจะติดภาพโรคเบาหวานกับผู้ที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์ โรคเบาหวานเกิดจากร่างกายของเราผลิตฮอร์โมนอินซูลินออกมาได้น้อยลง หรือว่าไม่ผลิตเลย และตัวฮอร์โมนอินซูลินซึ่งมีหน้าที่ในการนำน้ำตาลไปสลายกลายเป็นพลังงานให้แก่ร่างกายของเรา แต่พอเราขาดอินซูลิน ร่างกายไม่สามารถที่จะสลายน้ำตาลให้มาเป็นพลังงานได้ ร่างกายจึงปรับเปลี่ยน ไปสลายอย่างอื่น นั่นก็คือไขมันโปรตีนต่างๆออกมาเป็นพลังงานจึงทำให้บริเวณกล้ามเนื้อและไขมันต่างๆ ในร่างกายของเราโดนสลายไปจึงส่งผลครับทำให้น้ำหนักของเราลดลงลดลงเรื่อยๆนั่นเองครับ ดังนั้นใครที่น้ำหนักลดลงนะครับร่วมกับ ปัสสาวะบ่อย หิวน้ำบ่อย หรือว่าอยากดื่มแต่น้ำหวานๆ แบบนี้ให้สงสัยไว้ครับว่าเป็นโรคเบาหวานและควรให้แพทย์ได้ตรวจดูครับว่าน้ำตาลในเลือดของเราสูงหรือไม่

โรคที่ 4 โรคติดเชื้อวัณโรค  🫁 ☣️
เมื่อร่างกายของเราติดเชื้อ Tuberculosis ที่เรียกกันว่า TB หรือว่าเชื้อวัณโรคมาแล้ว ก็จะส่งผลทำให้น้ำหนักตัวของเราลดลงลดลงเรื่อยๆ ซึ่งวัณโรคสามารถติดเชื้อได้ทั่วร่างกายครับ แต่ส่วนใหญ่ก็จะติดเชื้อบริเวณปอดของเรา ส่งผลทำให้มีอาการน้ำหนักลด ประมาณ 10 กิโลกรัมขึ้นไป นอกจากนั้นแล้วก็จะมีอาการอื่นๆร่วมด้วย เช่นมีอาการไอเสมหะ ไอเรื้อรัง ไอไม่หายสักทีแล้วก็เริ่มมีอาการเหนื่อยมีอาการไข้เรื้อรัง ดังนั้นท่านใดที่มีอาการไข้เกิน 2 สัปดาห์ ไอมากผิดปกติ เลยนะครับแล้วก็เสมหะเยอะขึ้นเรื่อย ๆ เกิน 2 สัปดาห์ขึ้นไป ร่วมกับน้ำหนักลดแบบนี้ให้รีบพบแพทย์ เพื่อทำการเอกซเรย์ปอด ดูว่ามีการติดเชื้อวัณโรคหรือไม่นะครับ

Page  :ระวัง 4 โรค พาน้ำหนักลดฮวบ ระวัง 4 โรค พาน้ำหนักลดฮวบ

คลิ๊กเข้าสู่หน้า motherife
คลิ๊กเพื่อชมบทความแม่และเด็ก
ไปสู่หน้า Home
Home
คลิ๊กเพื่อเข้าสู่หน้าสาระน่ารู้
คลิ๊กเพื่อชมบทความสาระการดูแลสุขภาพ

พร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อเราได้ที่

FAQ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ SERES L กลูตาไธโอน บำรุงผิวขาวใส

ตอบ : สินค้าพร้อมส่ง เราจัดส่งให้ท่านทุกวัน โดยปกติจะใช้เวลา 1-3วัน สินค้าจะถึงท่าน

ตอบ : สินค้าทุกชิ้นของทางบริษัทผ่านการรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ 20-1-05761-5-0001

พร้อมรับสมัคร ตัวแทนจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ
Accept Reseller
ราคาดีที่สุด ยิ่งสั่งเยอะยิ่งถูก มีราคาส่ง
Best Price
ส่งเร็ว ส่งด่วนทุกวัน
(ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Fast Delivery
ออกใบกำกับภาษีได้
Can Issue Tax
สินค้าทุกรายการผ่าน อย.ไทย และผ่านการ QC คัดสรรคุณภาพ
Quality Product
ขั้นตอนการสั่งซื้อง่าย เพียงกดใส่ตะกร้าใน LINE SHOP ทำการโอนชำระ และแนบสลิป
Easy Procedure
WORLDMED SOLUTION

ผู้นำการให้บริการจัดจำหน่าย อุปกรณ์การแพทย์ อาหารเสริม ชุดตรวจ ATK ราคาส่ง มีประสบการณ์การให้บริการธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ และอาหารเสริมอย่างยาวนาน ทีมงาน Worldmed Solution ยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะรับใช้คุณ ช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ด้่วยความใส่ใจดูเเลทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการ บริการที่เหนือกว่า สัมผัสความประทับใจในทุกการบริการของเรา

We strive to make you happy

YOUR SMILE IS OUR GOAL : )

A,Young,Asian,Doctor,With,His,Hand,On,The,Shoulder