รู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์

รู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์
          รู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์ สวัสดีท่านผู้รักสุขภาพทุกท่านครับ พบกับสาระสุขภาพดีๆกับ Admin Worldmed กันอีกเช่นเคยครับ วันนี้เรามาพูดถึงอาหารฟ้าสฟู้ดขวัญใจวัยรุ่น วัยทำงาน อย่างเบอร์เกอร์กันครับ หลายท่านอาจได้เห็นกระแสที่มีการนำเอาชีสจำนวนหลายๆแผ่นบรรจุในขนมปังเบอร์เกอร์ใช่หรือไม่ครับ ดูไปแล้วก็น่าทานเหมือนกัน หากแต่ชีสเบอร์เกอร์ขนาดนี้เนี่ย จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพหรือไม่นะ? วันนี้เรามารู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์กันครับ

รู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์

รู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์

มารู้จักชีสเบอร์เกอร์ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้กันครับ

             เรามาพูดถึงชีสกันก่อนครับ วัตถุดิบที่เป็นเชดด้าชีส 1 แผ่น🧀จะประกอบด้วย เกลือโซเดียม, คอเลสเตอรอล, วิตามิน, ไขมันอิ่มตัว, ไขมันไม่อิ่มตัว, น้ำตาล, กากไยอาหาร จะให้พลังงานอยู่ที่ 100-113 แคลอรี่ หากทานพร้อมกันทั้งหมด(ไม่รวมขนมปังเบอร์เกอร์อที่ประกบมา) จะให้พลังงานสูงถึง 2000-2260 แคลอรี่ ซึ่งเท่ากับหรือเรียกได้ว่ามากกว่าพลังงานที่ร่างกายต้องการต่อวัน นั่นก็หมายความว่าหากเราทานอาหารอื่นๆเพิ่มหรือรับพลังงานใดๆเพิ่มร่างกายก็จะรับพลังงานส่วนเกินมานั่นเอง❗

สิ่งที่พ่วงมากับชีสคือโซเดียมที่สูงถึง 3,000 มิลลิกรัม📈 ซึ่งในแต่ละวันร่างกายต้องการโซเดียมไม่เกิน 2,000  มิลลิกรัมเท่านั้น นี่อาจเป็นสาเหตุของโรคไตเสื่อมได้ครับ สำหรับท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับไต ควรเลี่ยงครับ⚠️

          ต่อมาคือไขมันอิ่มตัวที่ประเมินกันว่าสูงถึง 106 กรัม ซึ่งมากกว่าคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่ควรจะอยู่ที่ 13 กรัมต่อวัน นั่นหมายความว่าเราอาจได้รับไขมันอิ่มตัวเพิ่มขึ้น 8 เท่า การทานลักษณะนี้อาจนำไปสู่ โรคหัวใจและหลอดเลือด ไขมันพอกตับ โรคอ้วน และโรคข้ออักเสบอีกหลายชนิดได้ครับ สำหรับท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ 🫀 ความดันโลหิต ภาวะน้ำหนักเกิน ควรเลี่ยงครับ⚠️

        นอกจากนี้ท่านที่มีปัญหาเกี่ยวกับกรดไหลย้อนควรหลีกเลี่ยงครับ  เนื่องจากกระเพาะจะใช้เวลาค่อนข้างนานในการย่อยอาหารที่มีไขมันสูง จะก่อให้เกิดแรงดันในกระเพาะอาหารขึ้นสูง ซึ่งเช่นนั้นเองที่จะทำให้เกิดการดันกรดขึ้นมายังหลอดอาหารครับ เพราะอย่างนั้นเลี่ยงก่อนดีที่สุดครับ⚠️


ชีสอาจเป็นอาหารที่ดีได้หากทานในปริมาณที่พอดี เนื่องจากมีสารอาหารที่หลากหลาย ดังที่แอดมินเคยได้นำเสนอเกี่ยวกับชีสไปก่อนหน้านี้ สำหรับเมนูเบอร์เกอร์ชีสนั้นควรแบ่งทานย่อยๆหลายๆคนดีกว่าครับ 🤏

Page  : รู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์  รู้ ก่อน เลือก ทานชีสเบอร์เกอร์

คลิ๊กเข้าสู่หน้า motherife
คลิ๊กเพื่อชมบทความแม่และเด็ก
ไปสู่หน้า Home
Home
คลิ๊กเพื่อเข้าสู่หน้าสาระน่ารู้
คลิ๊กเพื่อชมบทความสาระการดูแลสุขภาพ

พร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อเราได้ที่

FAQ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ SERES L กลูตาไธโอน บำรุงผิวขาวใส

ตอบ : สินค้าพร้อมส่ง เราจัดส่งให้ท่านทุกวัน โดยปกติจะใช้เวลา 1-3วัน สินค้าจะถึงท่าน

ตอบ : สินค้าทุกชิ้นของทางบริษัทผ่านการรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ 20-1-05761-5-0001

พร้อมรับสมัคร ตัวแทนจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ
Accept Reseller
ราคาดีที่สุด ยิ่งสั่งเยอะยิ่งถูก มีราคาส่ง
Best Price
ส่งเร็ว ส่งด่วนทุกวัน
(ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Fast Delivery
ออกใบกำกับภาษีได้
Can Issue Tax
สินค้าทุกรายการผ่าน อย.ไทย และผ่านการ QC คัดสรรคุณภาพ
Quality Product
ขั้นตอนการสั่งซื้อง่าย เพียงกดใส่ตะกร้าใน LINE SHOP ทำการโอนชำระ และแนบสลิป
Easy Procedure
WORLDMED SOLUTION

ผู้นำการให้บริการจัดจำหน่าย อุปกรณ์การแพทย์ อาหารเสริม ชุดตรวจ ATK ราคาส่ง มีประสบการณ์การให้บริการธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ และอาหารเสริมอย่างยาวนาน ทีมงาน Worldmed Solution ยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะรับใช้คุณ ช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ด้่วยความใส่ใจดูเเลทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการ บริการที่เหนือกว่า สัมผัสความประทับใจในทุกการบริการของเรา

We strive to make you happy

YOUR SMILE IS OUR GOAL : )

A,Young,Asian,Doctor,With,His,Hand,On,The,Shoulder