ทานผัก 3 อย่าง เลือดจางไม่ถามหา

ทานผัก 3 อย่าง เลือดจางไม่ถามหา
สวัสดีท่านผู้รักสุขภาพทุกท่านครับ พบกับสาระสุขภาพดีๆกับ Admin Worldmed กันอีกเช่นเคยครับ ภาวะโลหิตจางหรือว่าเลือดจางเป็นภาวะที่พบได้บ่อยครับ โดยปกติแล้วนั้นเม็ดเลือดแดงของเรามีหน้าที่ในการขนส่งออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆตามร่างกายของเรา และหากปริมาณเม็ดเลือดแดงลดลง ก็จะมีภาวะโลหิตจาง ทำให้ร่างกายของเราได้รับออกซิเจนได้ไม่เพียงพอ ส่งผลทำให้เรามีอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ไม่ดีต่อร่างกายแน่นอนครับ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ ผัก 3 อย่าง ที่เลือดจางจะไม่ถามหา ผักเหล่านี้จะช่วยบำรุงเลือดของคุณครับ มีผักอะไรบ้างติดตามไปพร้อมกันครับ

ทานผัก 3 อย่าง เลือดจางไม่ถามหา

ทานผัก 3 อย่าง เลือดจางไม่ถามหา

ทานผัก 3 อย่าง เลือดจางไม่ถามหา

ผักบุ้ง 🌱🌱

ผักพื้นบ้านที่หลายท่านนิยมนำมาประกอบอาหาร ซึ่งหาง่ายมากๆ ราคาไม่แพง ผักบุ้งเป็นผักที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆมากมาย โดยเฉพาะวิตามินเอที่สูงมากๆ ช่วยในการบำรุงสายตาป้องกันไม่ให้ตาฟางตอนกลางคืน👁️🌃แล้วก็ที่สำคัญก็คือมีธาตุเหล็กสูงครับ✨ รับประทานเข้าไปแล้วช่วยบำรุงเลือดของเราได้ 🩸 ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดภาวะโลหิตจางได้ ดังนั้น ใครที่รู้สึกว่าตัวเองเนี่ยอาจจะซีดหรือว่ามีภาวะโลหิตจาง หาผักบุ้งมารับประทานได้ครับ

ผักคะน้า 🥬

ผักคะน้าเองก็อุดมไปด้วยวิตามินแล้วก็แร่ธาตุต่างๆมากมายเช่นกันครับ ทั้งธาตุเหล็กที่ช่วยบำรุงเม็ดเลือดของเราไม่ให้เม็ดเลือดแตกง่าย ป้องกันภาวะซีดหรือว่าโลหิตจางได้ นอกจากนี้ผักคะน้ายังมีกากใยอาหารหรือว่าไฟเบอร์ที่สูงมากๆครับ ดังนั้นใครที่มีภาวะท้องผูก ถ่ายไม่ออก🚽 ถ่ายไม่สุด สามารถที่จะหามารับประทานได้เลยครับ

บร็อกโคลี่ 🥦 🥦

บร็อกโคลี่ก็เป็นอีกผักหนึ่งที่จะช่วยบำรุงเลือดของเราได้ครับ เพราะว่ามีแร่ธาตุสำคัญที่จะช่วยบำรุงเลือดของเรา ที่นอกจากธาตุเหล็กแล้วยังมีโฟลิค(วิตามินบี9) ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างเม็ดเลือด และช่วยให้เม็ดเลือดมีความแข็งแรงมากขึ้น แร่ธาตุ 2 ชนิดนี้จึงสำคัญมากๆในการบำรุงเม็ดเลือดของเราครับ ดังนั้นลองหามารับประทานได้เลยครับ รับรองเลยครับว่า เลือดของคุณก็จะดีขึ้นครับ

และแอดมินมีอีกเทคนิคเสริมครับ แนะนำว่าให้รับประทานผลไม้อะไรก็ตามที่มีรสเปรี้ยวควบคู่ไปด้วย เช่น มะนาว🍋 ส้ม🍊 องุ่น🍇 เพราะว่ากรดและวิตามินซีในผลไม้ จะช่วยในการเพิ่มการดูดซึมเหล็กจากผักต่างๆที่เรารับประทานเข้าไปครับ

Page  : ทานผัก 3 อย่าง เลือดจางไม่ถามหา  ทานผัก 3 อย่าง เลือดจางไม่ถามหา

คลิ๊กเข้าสู่หน้า motherife
คลิ๊กเพื่อชมบทความแม่และเด็ก
ไปสู่หน้า Home
Home
คลิ๊กเพื่อเข้าสู่หน้าสาระน่ารู้
คลิ๊กเพื่อชมบทความสาระการดูแลสุขภาพ

พร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อเราได้ที่

FAQ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ SERES L กลูตาไธโอน บำรุงผิวขาวใส

ตอบ : สินค้าพร้อมส่ง เราจัดส่งให้ท่านทุกวัน โดยปกติจะใช้เวลา 1-3วัน สินค้าจะถึงท่าน

ตอบ : สินค้าทุกชิ้นของทางบริษัทผ่านการรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ 20-1-05761-5-0001

พร้อมรับสมัคร ตัวแทนจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ
Accept Reseller
ราคาดีที่สุด ยิ่งสั่งเยอะยิ่งถูก มีราคาส่ง
Best Price
ส่งเร็ว ส่งด่วนทุกวัน
(ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Fast Delivery
ออกใบกำกับภาษีได้
Can Issue Tax
สินค้าทุกรายการผ่าน อย.ไทย และผ่านการ QC คัดสรรคุณภาพ
Quality Product
ขั้นตอนการสั่งซื้อง่าย เพียงกดใส่ตะกร้าใน LINE SHOP ทำการโอนชำระ และแนบสลิป
Easy Procedure
WORLDMED SOLUTION

ผู้นำการให้บริการจัดจำหน่าย อุปกรณ์การแพทย์ อาหารเสริม ชุดตรวจ ATK ราคาส่ง มีประสบการณ์การให้บริการธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ และอาหารเสริมอย่างยาวนาน ทีมงาน Worldmed Solution ยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะรับใช้คุณ ช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ด้่วยความใส่ใจดูเเลทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการ บริการที่เหนือกว่า สัมผัสความประทับใจในทุกการบริการของเรา

We strive to make you happy

YOUR SMILE IS OUR GOAL : )

A,Young,Asian,Doctor,With,His,Hand,On,The,Shoulder